สินค้าทั้งหมด

งานหุ่นไฟเบอร์กลาส สวยงาม มาตรฐาน ผลิตได้เร็วตามกำหนด ราคาไม่แพง ด้วยประสบการณ์จากทีมงานมากกว่า 10 ปี

  ทางโรงงานหุ่นไฟเบอร์กลาสของเรา ผลิตหุ่นไฟเบอร์มาสคอตมาสิบกว่าปี มีทีมช่างศิลป์ ช่างปั้น และเราใช้ 3D ในการสร้างต้นแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นงานหุ่นเสมือนจริงในทุกมุม ทุกด้าน ก่อนที่จะผลิตหุ่นตัวจริง  (ซึ่งผู้ผลิตเจ้าอื่นอาจใช้การแกะต้นแบบโฟมด้วยมือ อาจจะมีการคาดเคลื่อนไม่ตรงกับรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ  เพราะดูจากรูป 2D ซึ่งมีมุมเดียว และมุมที่เหลือช่างก็จะเดาเอง  หากมีการทำผิดก็จะแก้ยาก  เพราะทำเท่าตัวจริงไปแล้ว) แต่ทางเราจะนำ รูป 3D ที่ให้ลูกค้าตรวจทุกมุมเรียบร้อย ไปเข้าเครื่อง CNC โฟม  งานออกมาจะเหมือนในแบบ 100% 

  และอีกอย่างนึง ทางโรงงานเรามีประสบการณ์ผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส  หุ่นโฟมเคลือบ มามากกว่า500ตัว ทำให้เราเข้างานหุ่น , งานไฟเบอร์กลาสทุกรูปแบบ  ลดความผิดพลาดในการแก้ไขงานได้ 

  • โมเดลไดโนเสา,ไดโนเสาปลอม,หุ่นไดโนเสา,พิพิธภัณฑ์ไดโนเสา (5).jpg
    รหัส : หุ่นไฟเบอร์กลาสไดโนเสายี่ห้อ : mike.monsterแนะนำรายละเอียดทั้งหมดของสินค้างานปั้นไดโนเสาและงานหล่อไฟเบอร์ไดโนเสา

  • ตุ๊กตามาสคอต,ตุ๊กตาไฟเบอร์,ตุ๊กตาการ์ตูน,การ์ตูนไฟเบอร์_1.jpg
    รหัส :ยี่ห้อ : mike.monsterรุ่น : หุ่นไฟเบอร์กลาสหน้าร้านอาหารหุ่นตั้งโชว์หน้าร้าน สามารถทำด้วยไฟเบอร์กลาสหรือโฟมได้ ขึ้นอายุกับความคงทน อายุการใช้งาน และจำนวนในการสั่งทำ

  • รับทำหุ่นไฟเบอร์กลาส,งานไฟเบอร์ (2).jpg
    ยี่ห้อ : mike.monsterรุ่น : หุ่นไฟเบอร์กลาสแอนดรอยส์หุ่นไฟเบอร์กลาส ใช้ในงานแสดงสินค้า งานเปิดตัวสินค้า หรืองานฉลองครบของแบรนด์สินค้าต่างๆ

  • พร๊อพงานแต่งงาน,ไฟเบอร์กลาสแก้วน้ำ.jpg
    ยี่ห้อ : mike.monsterรุ่น : พร๊อพไฟเบอร์กลาส น้ำแข็งใสงานพร็อพสำหรับงานแต่งงานที่จัดทำขึ้นพิเศษตามที่ลูกค้าต้องการ ใช้ไฟเบอร์กลาสทำ คงทน แข็งแรง และติดไฟด้านในได้

  • หุ่นไฟเบอร์กลาส,งานไฟเบอร์กลาส,หุ่นโมเดลราคารถูก_14.jpg
    งานหุ่นไฟเบอร์กลาสแม่มณี ขนาด สูง 3.5 เมตรของธนาคารไทยพาณิชย์

  • มาสคอตการ์ตูน,หุ่นมาสคอต,ตุ๊กตามาสคอต.JPG
    งานตุ๊กตามาสคอต(งานผ้า) เป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ ออกแบบและผลิตด้วยโรงงานมาตรฐานส่งออก